Hįspenna

Nś eru spennandi tķmar framundan hjį okkur bķlstjórum hjį Strętó b/s.

Viš vitum nś žegar aš žaš er bśiš aš stytta sumarfrķin nišur ķ fjórar vikur žaš gleymdist aš taka meš frķdaga eins og 17 jśnķ og frķdag verslunarmanna og žaš lęšist aš manni sį grunur aš žaš hafi veriš vķsvitandi gert.

Nś bķšum viš spennt eftir aš sjį hvernig rįšamönnum hefur tekist aš rśsta restinni af sumarfrķum starfsmanna žvķ aš žeir gera žetta allt einhliša žó svo aš viš getum komiš og betlaš okkur śt okkar löglega frķ žegar viš sjįum hvernig stašan er.  Žeir mega žó eiga žaš aš mér skilst aš žeir geri sér grein fyrir 25% įlaginu sem kemur į orlof utan orlofstķma. Nś kemur lķka vęntanlega inn hjį okkur eins og ķ fyrra sumar aš viš vinnum ašra hvora helgi ķ staš žess aš vinna žrišju hverja eins og viš flest gerum annan hluta įrsins. En žetta skżrist nś vęntanlega nś į allra nęstu dögum žvi ég held aš veriš sé aš undirbśa enn eina möppuna til handa vagnstjórum aš vinna eftir. Ég fę ekki alveg séš hvernig žetta fyrirtęki kemst alltaf upp meš svona vinnubrögš į mešan rįšamenn borgarinnar rembast viš aš boša borgina sem fjölskylduvęnan vinnustaš.

Ķ sķšustu viku fregnaši ég aš žaš stęši til aš leggja öllum vögnum sem hęgt er aš bjóša fólki aš feršast ķ og vinna į og aka eingöngu į žessum nżjustu svoköllušu strętisvögnum sem ég skil ekki hvernig komast įr eftir įr ķ gegnum skošun įn athugasemda žrįtt fyrir allt of mikil žrengsli ķ vögnunum t.d. milli sęta og mig langar til aš sjį hvernig er umhorfs ķ žessum vögnum ef skrįšur faržegafjöldi sem er nįlęgt 100 manns er ķ einhverjum žeirra ég vildi örugglega ekki vera einn af žeim.


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Um bloggiš

Guðmundur I Pétursson

Höfundur

Guðmundur I Pétursson
Guðmundur I Pétursson

Bloggvinir

Aprķl 2024
S M Ž M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Heimsóknir

Flettingar

  • Ķ dag (26.4.): 0
  • Sl. sólarhring:
  • Sl. viku:
  • Frį upphafi: 0

Annaš

  • Innlit ķ dag: 0
  • Innlit sl. viku:
  • Gestir ķ dag: 0
  • IP-tölur ķ dag: 0

Uppfęrt į 3 mķn. fresti.
Skżringar

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband